Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/599
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Khắc Hưng | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T03:13:46Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T03:13:46Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/599 | - |
dc.description.abstract | Mô hình phát triển theo định hướng giao thông (TOD) (Transit Oriented Development) từ lâu đã được nhiều đô thị trên thế giới áp dụng để phát triển, bởi các lợi thế về gắn kết nối giao thông công cộng (GTCC) khối lượng lớn với quy hoạch sử dụng đất đai có hiệu quả. Phát triển đô thị theo mô hình TOD đồng thời mang lại những cơ hội tốt về cải tạo cảnh quan và tái thiết đô thị dọc hành lang của các tuyến trục giao thông. Với kinh nghiệm thực hiện của thế giới cùng các lợi thế và tiềm năng, việc triển khai áp dụng mô hình TOD trong phát triển khu vực đô thị Bắc sông Hồng sẽ mang lại một số lợi thế lớn, nhưng cũng cần những định hướng và cách làm cụ thể. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Kiến trúc Việt Nam;Số 214 .- Tr.38-42 | |
dc.subject | Mô hình TOD | vi_VN |
dc.subject | Quy hoạch đô thị | vi_VN |
dc.subject | Phía bắc sông Hồng | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng mô hình TOD trong phát triển đô thị khu vực Bắc sông Hồng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kiến trúc Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.75 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.139.235.100 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.