Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60101
Title: Ảnh hưởng của chất lượng cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định sử dung E-Banking của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
Authors: Hoàng, Lệ Chi
Hồ, Tiến Dũng
Keywords: Sử dụng E-banking
Chất lượng
Cảm nhận rủi ro
Người tiêu dùng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.19-21
Abstract: Chất lượng cảm nhận và nhận thức rủi ro được xem là những yếu tố cân nhắc hàng đầu tác động đến ý định chấp nhận eBanking. Kết quả nghiên cứu dựa trên điều tra những khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng tại TP. Hồ CHÍ Minh đã khẳng định rằng, chất lượng cảm nhận về dịch vụ eBanking có ảnh hưởng thuận chiều, trực tiếp lên ý định sử dụng, còn nhận thức rủi ro về dịch vụ này có ảnh hưởng nghịch và trực tiếp lên ý định sử dụng dịch vụ eBanking. Nghiên cứu cũng đã chứng minh được rằng chất lượng cảm nhận eBanking là một khái niệm đa hướng được cấu thành bởi các nhân tố khả năng truy cập, dễ dàng sử dụng và bảo mật.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60101
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.