Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60132
Nhan đề: Triết lý giáo dục Đông – Tây qua mô hình liên kết Yale – NUS và những vấn đề đặt ra cho văn hóa đại học ở Việt Nam
Tác giả: Phan, Thị Hồng Xuân
Từ khoá: Triết lý giáo dục
Đông – Tây
Yale – NUS
Văn hóa đại học
Việt Nam
Singapore
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 06 .- Tr.45-52
Tóm tắt: Triết lý giáo dục Đông – Tây được Singapore áp dụng tại đại học Yale – NUS được xem là yếu tố chủ chốt tạo nên sự thành công của mô hình liên kết giữa đại học quốc gia Singapore và một trường đại học hàng đầu của Mỹ. Việt Nam cũng không đứng ngoài xu thế quốc tế hóa đại học, theo đó một số trường đại học liên kết được thành lập trên nền tảng kết hợp văn hóa phương Đông và khoa học kỹ thuật phương Tây, nhưng cho đến nay vẫn chưa đạt được nhiều kết quả và thành tựu nổi bật. Bài viết gồm 3 phần (1) Bối cảnh ra đời của đại học Yale – NUS ở Singapore; (2) Triết lý giáo dục của đại học Yale – NUS và (3) Những vấn đề đặt ra cho văn hóa đại học Việt Nam giai đoạn hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60132
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.41.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.