Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60135
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mỹ Nhị-
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Đức-
dc.date.accessioned2021-08-03T02:14:49Z-
dc.date.available2021-08-03T02:14:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60135-
dc.description.abstractGiáo dục Islam giáo là một phần của hệ thống giáo dục quốc gia Indonesia. Trong đó, Pesantren và Madrasah là hai mô hình giáo dục đặc trưng của hệ thống giáo dục Islam đang hoạt động và có nhiều sự biến đổi trong thời gian gần đây. Từ những quan điểm của Islam về giáo dục, tri thức và phát triển con người, có thể thấy rằng tôn giáo rất coi trọng vai trò của giáo dục trong sự phát triển của xã hội. Chính vì thế, giáo dục luôn được chú trọng trong quá trình cải cách tôn giáo và xã hội Indonesia hơn thập kỷ qua. Bài báo tập trung làm rõ những giá trị truyền thống và hiện đại của mô hình trên. Đồng thời, đưa ra những so sánh, đánh giá về thành công và thách thức, lí giải nguyên nhân và biện pháp khắc phục đối với quá trình phát triển giáo dục của hai mô hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 06 .- Tr.53-60-
dc.subjectPesantrenvi_VN
dc.subjectMadrasahvi_VN
dc.subjectGiáo dục Islam giáovi_VN
dc.subjectPhát triển giáo dục quốc giavi_VN
dc.titleGiáo dục Islam giáo ở Indonesia: Nghiên cứu so sánh giữa mô hình Pesantren và Madrasahvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.