Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2021-08-03T02:36:26Z-
dc.date.available2021-08-03T02:36:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60156-
dc.description.abstractTrên cơ sở phỏng vấn khách hàng - người tiêu dùng mua sắm tại chuỗi Vinmart của Vincomerce trên địa bàn TP. Hà Nội, nghiên cứu đưa ra những nhận định, đánh giá thực trạng triển khai các công cụ marketing chủ yếu. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả triển khai các công cụ marketing của chuỗi Vinmart* nói riêng và các chuỗi cửa hàng tiện ích cạnh tranh trên địa bàn Thành phố nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.16-18-
dc.subjectCửa hàng tiện íchvi_VN
dc.subjectCác công cụ marketingvi_VN
dc.subjectChuỗi cửa hàng tiện íchvi_VN
dc.subjectVinmart+vi_VN
dc.titleHiệu quả triển khai các công cụ marketing của chuỗi Vinmart+ theo đánh giá của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.