Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60182
Nhan đề: Tác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến hành vi mua hàng may mặc nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội
Tác giả: Đặng, Thị Kim Thoa
Nguyễn, Ngọc Điệp
Từ khoá: Chủ nghĩa hướng ngoại
Ý định mua
Hành vi mua
Hàng may mặc
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.105-108
Tóm tắt: Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991) để xác định tác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến thái độ, ý định và hành vi mua hàng ngoại của người tiêu dùng Việt Nam, Hàng hóa được chọn là hàng may mặc và đối tượng khảo sát là người tiêu dùng Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 11 giả thuyết nghiên cứu có 9 giả thuyết được ủng hộ và 2 giả thuyết bị bác bỏ. Trong các nhân tố, thì tính đa dạng của hàng ngoại có ảnh hưởng mạnh nhất đến Đánh giá về hàng ngoại và Kiểm soát nhận thức hành vi tác động yếu nhất đến ý định mua hàng ngoại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60182
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.