Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Điệp-
dc.date.accessioned2021-08-03T03:06:58Z-
dc.date.available2021-08-03T03:06:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60182-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991) để xác định tác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến thái độ, ý định và hành vi mua hàng ngoại của người tiêu dùng Việt Nam, Hàng hóa được chọn là hàng may mặc và đối tượng khảo sát là người tiêu dùng Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 11 giả thuyết nghiên cứu có 9 giả thuyết được ủng hộ và 2 giả thuyết bị bác bỏ. Trong các nhân tố, thì tính đa dạng của hàng ngoại có ảnh hưởng mạnh nhất đến Đánh giá về hàng ngoại và Kiểm soát nhận thức hành vi tác động yếu nhất đến ý định mua hàng ngoại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.105-108-
dc.subjectChủ nghĩa hướng ngoạivi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectHành vi muavi_VN
dc.subjectHàng may mặcvi_VN
dc.titleTác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến hành vi mua hàng may mặc nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.250.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.