Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60182
Title: Tác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến hành vi mua hàng may mặc nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội
Authors: Đặng, Thị Kim Thoa
Nguyễn, Ngọc Điệp
Keywords: Chủ nghĩa hướng ngoại
Ý định mua
Hành vi mua
Hàng may mặc
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.105-108
Abstract: Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991) để xác định tác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến thái độ, ý định và hành vi mua hàng ngoại của người tiêu dùng Việt Nam, Hàng hóa được chọn là hàng may mặc và đối tượng khảo sát là người tiêu dùng Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 11 giả thuyết nghiên cứu có 9 giả thuyết được ủng hộ và 2 giả thuyết bị bác bỏ. Trong các nhân tố, thì tính đa dạng của hàng ngoại có ảnh hưởng mạnh nhất đến Đánh giá về hàng ngoại và Kiểm soát nhận thức hành vi tác động yếu nhất đến ý định mua hàng ngoại.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60182
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.