Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60183
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Nguyễn, Xuân Minh
Võ, Hoàng Nhân
Từ khoá: Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Sự hài lòng của khách hàng
SERQUAL
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.109-113
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng bộ thang đo chất lượng dịch vụ SERQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL. Thông qua khảo sát 168 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty QCL, nghiên cứu chỉ ra rằng, các nhân tố: Sự tin cậy; Chất lượng sản phẩm; Sự phản hồi; và Sự cảm thông có tác động thuận chiều lên Sự hài lòng của khách hàng, Trong khi đó, nhóm tác giả không tìm thấy bằng chứng thống kê về sự tác động của các nhân tố: Giá cả; Phương tiện hữu hình; và Sự đảm bảo đến Sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, bài viết đưa ra mật số gợi ý cho Công ty QCL trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60183
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.210.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.