Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60194
Title: Sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn TP. Thái Nguyên
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Nguyễn, Minh Huệ
Keywords: Sự hài lòng
Khách du lịch
Chất lượng dịch vụ khách sạn
TP. Thái Nguyên
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.129-132
Abstract: Thông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi với 105 khách du lịch sử dụng dịch vụ của các khách sạn 2 sao và 3 sao trên địa bàn TP. Thái Nguyên, nhóm tác giả đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ của các khách sạn nói trên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60194
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.131.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.