Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60194
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ-
dc.date.accessioned2021-08-03T06:24:24Z-
dc.date.available2021-08-03T06:24:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60194-
dc.description.abstractThông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi với 105 khách du lịch sử dụng dịch vụ của các khách sạn 2 sao và 3 sao trên địa bàn TP. Thái Nguyên, nhóm tác giả đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ của các khách sạn nói trên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.129-132-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách sạnvi_VN
dc.subjectTP. Thái Nguyênvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn TP. Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.