Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ-
dc.date.accessioned2021-08-03T06:24:24Z-
dc.date.available2021-08-03T06:24:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60194-
dc.description.abstractThông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi với 105 khách du lịch sử dụng dịch vụ của các khách sạn 2 sao và 3 sao trên địa bàn TP. Thái Nguyên, nhóm tác giả đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ của các khách sạn nói trên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.129-132-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách sạnvi_VN
dc.subjectTP. Thái Nguyênvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn TP. Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.