Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60196
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định
Authors: Phạm, Thị Thùy Duyên
Nguyễn, Thị Diễm Phúc
Keywords: Ý định mua sắm trực tuyến
Sản phẩm thời trang
Bình Định
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.137-140
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) cùng với phân tích hồi quy bội nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Nhận thức sự hữu ích: Sự tin cậy; Nhận thức sự rủi ro; Giá cả hợp lý; và Tính dễ sử dụng tác động đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Từ kết quả nghiên cứu trên, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp cho các cá nhân, tổ chức đã, đang và sẽ kinh doanh mặt hàng thời trang online trên địa bàn tỉnh Bình Định đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyến.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60196
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.