Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60196
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định
Tác giả: Phạm, Thị Thùy Duyên
Nguyễn, Thị Diễm Phúc
Từ khoá: Ý định mua sắm trực tuyến
Sản phẩm thời trang
Bình Định
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.137-140
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) cùng với phân tích hồi quy bội nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Nhận thức sự hữu ích: Sự tin cậy; Nhận thức sự rủi ro; Giá cả hợp lý; và Tính dễ sử dụng tác động đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Từ kết quả nghiên cứu trên, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp cho các cá nhân, tổ chức đã, đang và sẽ kinh doanh mặt hàng thời trang online trên địa bàn tỉnh Bình Định đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60196
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.