Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thùy Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Phúc-
dc.date.accessioned2021-08-03T06:27:56Z-
dc.date.available2021-08-03T06:27:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60196-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) cùng với phân tích hồi quy bội nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Nhận thức sự hữu ích: Sự tin cậy; Nhận thức sự rủi ro; Giá cả hợp lý; và Tính dễ sử dụng tác động đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Từ kết quả nghiên cứu trên, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp cho các cá nhân, tổ chức đã, đang và sẽ kinh doanh mặt hàng thời trang online trên địa bàn tỉnh Bình Định đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.137-140-
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSản phẩm thời trangvi_VN
dc.subjectBình Địnhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.