Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60199
Title: Mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp
Authors: Trần, Ngọc Tú
Keywords: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Niềm tin khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Sữa bột
TP. Cao Lãnh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.149-152
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng dựa trên việc khảo sát 430 khách hàng mua sữa bột trẻ em ở TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, nhằm tìm ra xét mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng, Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp giữa Trách nhiệm kinh tế và Trách nhiệm thiện nguyện đến Niềm tin cửa khách hàng. Ngoài ra, kết quả cũng chỉ ra có mối quan hệ trực tiếp giữa Niềm tin và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60199
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.198.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.