Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60199
Nhan đề: Mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp
Tác giả: Trần, Ngọc Tú
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Niềm tin khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Sữa bột
TP. Cao Lãnh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.149-152
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng dựa trên việc khảo sát 430 khách hàng mua sữa bột trẻ em ở TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, nhằm tìm ra xét mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng, Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp giữa Trách nhiệm kinh tế và Trách nhiệm thiện nguyện đến Niềm tin cửa khách hàng. Ngoài ra, kết quả cũng chỉ ra có mối quan hệ trực tiếp giữa Niềm tin và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60199
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.