Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tú-
dc.date.accessioned2021-08-03T06:30:58Z-
dc.date.available2021-08-03T06:30:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60199-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng dựa trên việc khảo sát 430 khách hàng mua sữa bột trẻ em ở TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, nhằm tìm ra xét mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng, Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp giữa Trách nhiệm kinh tế và Trách nhiệm thiện nguyện đến Niềm tin cửa khách hàng. Ngoài ra, kết quả cũng chỉ ra có mối quan hệ trực tiếp giữa Niềm tin và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.149-152-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNiềm tin khách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectSữa bộtvi_VN
dc.subjectTP. Cao Lãnhvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.11.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.