Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Đại-
dc.date.accessioned2021-08-03T07:24:30Z-
dc.date.available2021-08-03T07:24:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-8531-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60250-
dc.description.abstractCầu là công trình giao thông quan trọng phục vụ phát triển kinh tế xã hội. Tính toán thiết kế cầu có vai trò quan trọng để đảm bảo sự vận hành khai thác liên tục, đặc biệt là dưới tác động lớn như động đất. Tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực phía bác nơi có nguy cơ động đất lớn, các kết cấu cầu hiện nay chủ yếu được thiết kế theo phương pháp cổ điển nên khả năng chống động đất yếu. Gối cách chấn được xẹm là giải pháp thiết kế chống động đất hiệu quả cho kết cấu cầu. Bài báo trình bày nội dung tính toán gối cách chấn cho cầu theo TCVN, kết quả cho thấy gối cách chấn có hiệu quả cao trong việc giảm tác động của động đất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Người xây dựng;Số 03+04 .- Tr.40-44,58-
dc.subjectGối cách chằnvi_VN
dc.subjectChống động đấtvi_VN
dc.subjectPhổ đàn hồivi_VN
dc.subjectPhân tích theo thời gianvi_VN
dc.subjectSAP2000vi_VN
dc.titleTính toán gối cách chấn cho kết cấu cầu chịu tác dụng của động đất theo tiêu chuẩn Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Người Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.