Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60272
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Hường-
dc.date.accessioned2021-08-04T01:20:53Z-
dc.date.available2021-08-04T01:20:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60272-
dc.description.abstractHiện nay, trong chiếc bánh marketing “du lịch trực tuyến”, doanh nghiệp nội mới chỉ chiếm 20% thị phần, còn 80% miếng bánh đang thuộc về các doanh nghiệp ngoại (Đắc Linh, 2018). Trong bốì cảnh đó, một trong những giải pháp được đặt ra là doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội, giải quvết những khó khăn thách thức để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing Online trong kinh doanh du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.55-57-
dc.subjectỨng dụng marketing Onlinevi_VN
dc.subjectTrong kinh doanh du lịch tại Việt Namvi_VN
dc.subjectCơ hội và thách thứcvi_VN
dc.titleỨng dụng marketing Online trong kinh doanh du lịch tại Việt Nam: Cơ hội và thách thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.