Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60325
Nhan đề: Cần đánh giá đúng vai trò của bao bì sản phẩm
Tác giả: Lê, Thị Hồng Ngọc
Từ khoá: Cần đánh giá đúng
Vai trò của bao bì sản phẩm
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr. 62-64
Tóm tắt: Bao bì là một “vũ khí” quan trọng trong marketing. Nhiều người làm marketing gọi bao bì là yếu tố thứ năm, ngang hàng với sản phẩm, giá, địa điểm và khuyến mãi. Tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam còn chưa nhận thức, đánh giá đúng vai trò này và cần có giải pháp phù hợp để phát huy vai trò của bao bì đốì với hoạt động marketing nói riêng và sự phát triển của doanh nghiệp nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60325
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.34.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.