Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2021-08-04T02:15:02Z-
dc.date.available2021-08-04T02:15:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60325-
dc.description.abstractBao bì là một “vũ khí” quan trọng trong marketing. Nhiều người làm marketing gọi bao bì là yếu tố thứ năm, ngang hàng với sản phẩm, giá, địa điểm và khuyến mãi. Tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam còn chưa nhận thức, đánh giá đúng vai trò này và cần có giải pháp phù hợp để phát huy vai trò của bao bì đốì với hoạt động marketing nói riêng và sự phát triển của doanh nghiệp nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr. 62-64-
dc.subjectCần đánh giá đúngvi_VN
dc.subjectVai trò của bao bì sản phẩmvi_VN
dc.titleCần đánh giá đúng vai trò của bao bì sản phẩmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.