Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60356
Nhan đề: Mức độ sử dụng Internet Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy
Từ khoá: Internet Banking
Mức độ sử dụng Internet Banking
Nhân tố ảnh hưởng
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.8-11
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ sử dụng Internet Banking (IB) cửa khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Mẫu nghiên cứu là khách hàng cá nhân có giao dịch ở ngân hàng thương mại Việt Nam, trong đó khách hàng cá nhân chưa sử dụng IB là 554 phiếu và khách hàng đang sử dụng IB là 345 phiếu. Nghiên cứu này cũng đã xếp hạng mức độ ảnh hưởng nhân tố ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định/mức độ sử dụng IB.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60356
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.168.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.