Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2021-08-05T01:47:25Z-
dc.date.available2021-08-05T01:47:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60356-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ sử dụng Internet Banking (IB) cửa khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Mẫu nghiên cứu là khách hàng cá nhân có giao dịch ở ngân hàng thương mại Việt Nam, trong đó khách hàng cá nhân chưa sử dụng IB là 554 phiếu và khách hàng đang sử dụng IB là 345 phiếu. Nghiên cứu này cũng đã xếp hạng mức độ ảnh hưởng nhân tố ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định/mức độ sử dụng IB.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.8-11-
dc.subjectInternet Bankingvi_VN
dc.subjectMức độ sử dụng Internet Bankingvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.titleMức độ sử dụng Internet Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.131.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.