Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60362
Nhan đề: Tác động trách nhiệm xã hội của trường đến thương hiệu và sự hài lòng của sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan, Xuân Cường
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội trường đại học
Thương hiệu
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.20-24
Tóm tắt: Thông qua phân tích dữ liệu 298 sinh viên hệ đại học chính quy Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu cho thấy, trách nhiệm xã hội (TNXH) có tác động thuận chiều đến sự hài lòng và thương hiệu của Trường. Trong đó, mức độ tác động của Chính sách việc làm là lớn nhất; Tiếp đến là Cơ sở vật chất; Hoạt động hỗ trợ sinh viên và cuối cùng là Chương trình đào tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60362
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.19.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.