Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Xuân Cường-
dc.date.accessioned2021-08-05T02:04:20Z-
dc.date.available2021-08-05T02:04:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60362-
dc.description.abstractThông qua phân tích dữ liệu 298 sinh viên hệ đại học chính quy Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu cho thấy, trách nhiệm xã hội (TNXH) có tác động thuận chiều đến sự hài lòng và thương hiệu của Trường. Trong đó, mức độ tác động của Chính sách việc làm là lớn nhất; Tiếp đến là Cơ sở vật chất; Hoạt động hỗ trợ sinh viên và cuối cùng là Chương trình đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.20-24-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội trường đại họcvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleTác động trách nhiệm xã hội của trường đến thương hiệu và sự hài lòng của sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.74.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.