Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60364
Title: Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách hàng
Authors: Hà, Văn Sơn
Vưu, Tú Nhung
Keywords: Nhận thức rủi ro
Thương mại điện tử
Rủi ro sản phẩm
Rủi ro tài chính
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.25-28
Abstract: Nghiên cứu đánh giá các tác động của nhận thức rủi ro lên ý định sử dụng thương mại điện tử của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố là: Rủi ro sản phẩm: Rui ro tài chính; Rủi ro về sự gian lận của người bán ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử. Trong đó, nhân tố Rủi ro sản phẩm có tác động mạnh mẽ nhất đến ý định sử dụng thương mại điện tử. Vì vậy, muốn nâng cao tỷ lệ người dân tham gia thương mại điện tử, thì nhân tố quan trọng là phải đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã cam kết.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60364
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.37.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.