Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60364
Nhan đề: Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách hàng
Tác giả: Hà, Văn Sơn
Vưu, Tú Nhung
Từ khoá: Nhận thức rủi ro
Thương mại điện tử
Rủi ro sản phẩm
Rủi ro tài chính
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.25-28
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá các tác động của nhận thức rủi ro lên ý định sử dụng thương mại điện tử của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố là: Rủi ro sản phẩm: Rui ro tài chính; Rủi ro về sự gian lận của người bán ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử. Trong đó, nhân tố Rủi ro sản phẩm có tác động mạnh mẽ nhất đến ý định sử dụng thương mại điện tử. Vì vậy, muốn nâng cao tỷ lệ người dân tham gia thương mại điện tử, thì nhân tố quan trọng là phải đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã cam kết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60364
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.5.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.