Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60369
Nhan đề: Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuế TP. Sóc Trăng
Tác giả: Nguyễn, Minh Đạt
Trần, Trọng Hiếu
Từ khoá: Dịch vụ thuế
Người nộp thuế
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.38-41
Tóm tắt: Thông qua khảo sát 130 người nộp thuê tại Chi cục Thuế TP. Sóc Trăng, kết quả nghiên cứu đã xác định có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nôp thuế về chất lượng dịch vụ thuế, đó là: Phương tiện hữu hình: Độ tin cậy; Đáp ứng yêu cầu; Năng lực phục vụ; Đồng cảm. Trên cơ sở phân tích định lượng, các tác giả đề xuất 5 hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuê TP. Sóc Trăng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60369
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.206.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.