Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60369
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đạt-
dc.contributor.authorTrần, Trọng Hiếu-
dc.date.accessioned2021-08-05T02:11:30Z-
dc.date.available2021-08-05T02:11:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60369-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 130 người nộp thuê tại Chi cục Thuế TP. Sóc Trăng, kết quả nghiên cứu đã xác định có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nôp thuế về chất lượng dịch vụ thuế, đó là: Phương tiện hữu hình: Độ tin cậy; Đáp ứng yêu cầu; Năng lực phục vụ; Đồng cảm. Trên cơ sở phân tích định lượng, các tác giả đề xuất 5 hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuê TP. Sóc Trăng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.38-41-
dc.subjectDịch vụ thuếvi_VN
dc.subjectNgười nộp thuếvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuế TP. Sóc Trăngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.