Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60376
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Lê, Thùy Hương
Đỗ, Thị Phương Nga
Mai, Hán Phong
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Lòng trung thành của khách hàng
Xưởng dịch vụ ô tô
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.55-58
Tóm tắt: Dựa vào dữ liệu được thu thập từ 370 khách hàng tại một số gara ô tô trong TP. Hà Nội, nghiên cứu tìm thấy 7 yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô trên địa bàn này, đó là: Sự tin cậy; Khả năng đáp ứng; Năng lực phục vụ; Sự đồng cảm; Phương tiện hữu hình; Sự hài lòng của khách hàng; Sự thuận lợi về giá. Từ đó, bài viết đã dưa ra một số đề xuất giúp cho các doanh nghiệp dịch vụ sửa chữa ồ tô có thể nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60376
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.