Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thùy Hương-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Nga-
dc.contributor.authorMai, Hán Phong-
dc.date.accessioned2021-08-05T02:46:59Z-
dc.date.available2021-08-05T02:46:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60376-
dc.description.abstractDựa vào dữ liệu được thu thập từ 370 khách hàng tại một số gara ô tô trong TP. Hà Nội, nghiên cứu tìm thấy 7 yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô trên địa bàn này, đó là: Sự tin cậy; Khả năng đáp ứng; Năng lực phục vụ; Sự đồng cảm; Phương tiện hữu hình; Sự hài lòng của khách hàng; Sự thuận lợi về giá. Từ đó, bài viết đã dưa ra một số đề xuất giúp cho các doanh nghiệp dịch vụ sửa chữa ồ tô có thể nâng cao lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.55-58-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectXưởng dịch vụ ô tôvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.