Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60376
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô trên địa bàn Hà Nội
Authors: Lê, Thùy Hương
Đỗ, Thị Phương Nga
Mai, Hán Phong
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Lòng trung thành của khách hàng
Xưởng dịch vụ ô tô
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.55-58
Abstract: Dựa vào dữ liệu được thu thập từ 370 khách hàng tại một số gara ô tô trong TP. Hà Nội, nghiên cứu tìm thấy 7 yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô trên địa bàn này, đó là: Sự tin cậy; Khả năng đáp ứng; Năng lực phục vụ; Sự đồng cảm; Phương tiện hữu hình; Sự hài lòng của khách hàng; Sự thuận lợi về giá. Từ đó, bài viết đã dưa ra một số đề xuất giúp cho các doanh nghiệp dịch vụ sửa chữa ồ tô có thể nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60376
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.