Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60383
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách khi du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Quốc Tuấn
Từ khoá: Sự hài lòng du khách
Chợ nổi Cái Răng
Cần Thơ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.75-77
Tóm tắt: Nghiện cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) nhằm đánh giá sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ. Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách, bao gồm; Cảnh quan môi trường; Cơ sở vật chất; Giá cả; và Rủi ro. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đi đến tham quan, du lịch tại chợ nổi Cái Răng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60383
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.207.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.