Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2021-08-05T02:52:56Z-
dc.date.available2021-08-05T02:52:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60383-
dc.description.abstractNghiện cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) nhằm đánh giá sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ. Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách, bao gồm; Cảnh quan môi trường; Cơ sở vật chất; Giá cả; và Rủi ro. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đi đến tham quan, du lịch tại chợ nổi Cái Răng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.75-77-
dc.subjectSự hài lòng du kháchvi_VN
dc.subjectChợ nổi Cái Răngvi_VN
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách khi du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.163.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.