Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLã, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2021-08-05T06:40:47Z-
dc.date.available2021-08-05T06:40:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60396-
dc.description.abstractBài viết khái quát một số lý thuyết liên quan đến bài trí điểm bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu. Từ phân tích thực trạng bài trí cửa hàng bản lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu ở khu vực nông thôn Việt Nam hiện nay. tác giả đưa ra một số dề xuất nhằm cải tiến trong bố trí mặt bằng và tăng cường ứng dụng công nghệ trong trưng bầy bảng, biển và trình chiếu nhằm tạo thuận lợi cũng như thu hút người dân đến mua hàng tiêu dùng thiết yếu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.97-100-
dc.subjectBài trí điểm bánvi_VN
dc.subjectHàng tiêu dùng thiết yếuvi_VN
dc.subjectNông thônvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleMột số đề xuất về bài trí điểm bán trong hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu của doanh nghiệp ở khu vực nông thônvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.