Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60411
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thu Thủy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Ngọc-
dc.contributor.authorĐoàn, Hải Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2021-08-05T07:02:04Z-
dc.date.available2021-08-05T07:02:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60411-
dc.description.abstractCũng như doanh nghiệp, các trường đại học hiện nay đang bị áp lực về yêu cầu mỡ rộng phạm vi hoạt động, quy mô đào tạo và các mối quan hệ hợp tác, song đồng thời vẫn phải luôn nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm thích ứng với tình hình mới. Thực hiện chiến lược phát triển như thế nào, quản lý chiến lược đó theo lý thuyết nào với những tiêu chí cụ thể ra sao để có thể theo kịp xu thế phát triển của các trường đại học trong khu vực và trên thế giới hiện nay vẫn đang là vấn đề trăn trở của không ít các nhà quản lý giáo dục đại học Việt Nam. Bài báo này giới thiệu cách tiếp cận sử dụng chỉ số đo lường hiệu suất(KPI) trong mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) ở các trường đại học Việt Nam và đề xuất hệ thống KPI ở 6 khía cạnh khác nhau trong BSC nhằm giúp các trường đại học Việt Nam đánh giá kết quả hoạt động gắn với quản trị chiến lược của trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.124-128-
dc.subjectChỉ số đo lường hiệu suấtvi_VN
dc.subjectThẻ điểm cân bằngvi_VN
dc.subjectHệ thống quản lý chiến lượcvi_VN
dc.titleXây dựng chỉ số KPI ứng dụng trong mô hình thẻ điểm cân bằng - Trường hợp các trường đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.