Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60422
Title: Chiến lược xây dựng thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Authors: Hoàng, Thị Thúy Hằng
Phan, Thị Hoa
Keywords: Xây dựng thương hiệu
Thu hút sinh viên
Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.153-155
Abstract: Hiện nay, vấn đề xây dựng thương hiệu ngày càng được các cơ sở đào tạo quan tâm, nhằm tăng cường thu hút sinh viên, cũng như quảng bá sản phẩm đào tạo tới doanh nghiệp. Tuy nhiên, hoạt động này tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An chưa được quan tâm đúng mức, cần có giải pháp cụ thể để xây dựng thương hiệu Trường mạnh mẽ hơn nữa.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60422
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.