Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60422
Nhan đề: Chiến lược xây dựng thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Tác giả: Hoàng, Thị Thúy Hằng
Phan, Thị Hoa
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu
Thu hút sinh viên
Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.153-155
Tóm tắt: Hiện nay, vấn đề xây dựng thương hiệu ngày càng được các cơ sở đào tạo quan tâm, nhằm tăng cường thu hút sinh viên, cũng như quảng bá sản phẩm đào tạo tới doanh nghiệp. Tuy nhiên, hoạt động này tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An chưa được quan tâm đúng mức, cần có giải pháp cụ thể để xây dựng thương hiệu Trường mạnh mẽ hơn nữa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60422
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.251.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.