Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2021-08-05T07:12:12Z-
dc.date.available2021-08-05T07:12:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60422-
dc.description.abstractHiện nay, vấn đề xây dựng thương hiệu ngày càng được các cơ sở đào tạo quan tâm, nhằm tăng cường thu hút sinh viên, cũng như quảng bá sản phẩm đào tạo tới doanh nghiệp. Tuy nhiên, hoạt động này tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An chưa được quan tâm đúng mức, cần có giải pháp cụ thể để xây dựng thương hiệu Trường mạnh mẽ hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.153-155-
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectThu hút sinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế Nghệ Anvi_VN
dc.titleChiến lược xây dựng thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.42.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.