Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Thị Khánh Linh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2021-08-05T07:17:10Z-
dc.date.available2021-08-05T07:17:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60427-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL 3.0. để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thường mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp (Vietinbank - Chi nhánh TP, Cao Lãnh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Thương hiệu và uy tín ngân hàng; Nhân viên ngân hàng; Lãi suất và chi phí vay; Sự thuận tiện với quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.172-174-
dc.subjectVietinhankvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectQuyết định vay vốnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Vetinbank - Chi nhánh TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.