Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60543
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Nhung-
dc.date.accessioned2021-08-06T07:02:44Z-
dc.date.available2021-08-06T07:02:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60543-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi mua sản phẩm mang nhãn hàng riêng siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu được thực hiện thông qua phương pháp định lượng với khảo sát từ 308 người tiêu dùng đã mua hoặc đang sẵn sàng chi mua các sản phẩm nhãn hàng riêng của siêu thị. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng dến hành vi mua sản phẩm mang nhãn hàng riêng siêu thị: Chất lượng cảm nhận; Giá trị cảm nhận; Rủi ro cảm nhận; Giá cả cảm nhận; Hình ảnh siêu thị; Niềm tin; Sự quen thuộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.105-107-
dc.subjectNhãn hiệu hàng riêng siêu thịvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắmvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm mang nhãn hiệu hàng riêng siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
952.59 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.