Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Hoa-
dc.date.accessioned2021-08-06T07:11:26Z-
dc.date.available2021-08-06T07:11:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60544-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu mối quan hệ của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua quần áo đã qua sử dụng (QAĐQSD) của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng phuơng pháp nghiên cứu định lượng bằng cách chọn mẫu thuận tiện với 823 người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có sự ảnh hưởng trực tiếp của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua QAĐQSD trong đó, ảnh hưởng mạnh nhất là từ động cơ tìm kiến niềm vui trong mua sắm, tiếp đó là động cơ thư giãn và cuối cùng là động cơ về sự độc đáo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.108-110-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHưởng thụ cá nhânvi_VN
dc.subjectÝ định mua quần áovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.89.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.