Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60544
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Hoa-
dc.date.accessioned2021-08-06T07:11:26Z-
dc.date.available2021-08-06T07:11:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60544-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu mối quan hệ của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua quần áo đã qua sử dụng (QAĐQSD) của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng phuơng pháp nghiên cứu định lượng bằng cách chọn mẫu thuận tiện với 823 người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có sự ảnh hưởng trực tiếp của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua QAĐQSD trong đó, ảnh hưởng mạnh nhất là từ động cơ tìm kiến niềm vui trong mua sắm, tiếp đó là động cơ thư giãn và cuối cùng là động cơ về sự độc đáo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.108-110-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHưởng thụ cá nhânvi_VN
dc.subjectÝ định mua quần áovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.