Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60546
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Nguyệt Hằng-
dc.date.accessioned2021-08-06T07:17:52Z-
dc.date.available2021-08-06T07:17:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60546-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là xác định những yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn ngân hàng thương mại cổ phần gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Hà Nội.. Kết quả nghiên cứu đã tìm thấy 5 yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại cổ phần gửi tiết kiệm của các khách hàng cá nhân như: Lợi ích tài chính, sự thuận tiện, sản phẩm, an toàn tiền gửi, chất lượng dịch vụ khách hàng. Với những yếu tố này, bài viết đưa ra một vài gợi ý đối với ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, thu hút khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.114-115-
dc.subjectGửi tiền tiết khiệmvi_VN
dc.subjectLựa chọn ngân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại cổ phần gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
676.66 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.184.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.