Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60562
Nhan đề: Nhìn nhận vấn đề bạo lực học đường ở Việt Nam hiện nay từ lăng kính của phân tâm học
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Hằng
Từ khoá: Phân tâm học
Bạo lực học đường
Giải pháp giảm thiểu bạo lực học đường
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Triết học;Số 04 .- Tr.38-46
Tóm tắt: Bạo lực học đường đang là một vấn đề gây bức xúc lớn đối với xã hội. Đã có nhiều cuộc hội thảo, nhiều nghiên cứu khoa học cùng với nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu bạo lực học đường được triển khai, song dường như bạo lực học đường vẫn có chiều hướng gia tăng. Phân tâm học là học thuyết về tâm lý, hành vi con người. Dựa vào Phân tâm học, người ta có thể phân tích, lý giải nhiều hiện tượng hành vi, tính cách của con người. Trên cơ sở vận dụng Phân tâm học, bài viết phân tích, lý giải hành vi bạo lực học đường, góp thêm một cách nhìn nhận về hiện tượng bạo lực học đường hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60562
ISSN: 0866-7632
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.