Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60562
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Hằng-
dc.date.accessioned2021-08-06T08:11:44Z-
dc.date.available2021-08-06T08:11:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60562-
dc.description.abstractBạo lực học đường đang là một vấn đề gây bức xúc lớn đối với xã hội. Đã có nhiều cuộc hội thảo, nhiều nghiên cứu khoa học cùng với nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu bạo lực học đường được triển khai, song dường như bạo lực học đường vẫn có chiều hướng gia tăng. Phân tâm học là học thuyết về tâm lý, hành vi con người. Dựa vào Phân tâm học, người ta có thể phân tích, lý giải nhiều hiện tượng hành vi, tính cách của con người. Trên cơ sở vận dụng Phân tâm học, bài viết phân tích, lý giải hành vi bạo lực học đường, góp thêm một cách nhìn nhận về hiện tượng bạo lực học đường hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 04 .- Tr.38-46-
dc.subjectPhân tâm họcvi_VN
dc.subjectBạo lực học đườngvi_VN
dc.subjectGiải pháp giảm thiểu bạo lực học đườngvi_VN
dc.titleNhìn nhận vấn đề bạo lực học đường ở Việt Nam hiện nay từ lăng kính của phân tâm họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.