Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-08-07T14:25:14Z-
dc.date.available2021-08-07T14:25:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60596-
dc.description.abstractVới lịch sử phát triển gần 100 năm trên thế giới, các dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) đã chứng minh được khả năng chống chịu tốt trước những biến cố lớn của xã hội, là một công cụ tích sản dài lâu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 06 .-Tr.38-39-
dc.subjectBất động sảnvi_VN
dc.subjectKinh đầu tư an toànvi_VN
dc.title5 lý do khiến bất động sản hàng hiệu là kinh đầu tư an toànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
616.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.186.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.