Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60596
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2021-08-07T14:25:14Z-
dc.date.available2021-08-07T14:25:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60596-
dc.description.abstractVới lịch sử phát triển gần 100 năm trên thế giới, các dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) đã chứng minh được khả năng chống chịu tốt trước những biến cố lớn của xã hội, là một công cụ tích sản dài lâu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 06 .-Tr.38-39-
dc.subjectBất động sảnvi_VN
dc.subjectKinh đầu tư an toànvi_VN
dc.title5 lý do khiến bất động sản hàng hiệu là kinh đầu tư an toànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
616.14 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.