Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBertoni, Steven-
dc.contributor.authorGara, Antoine-
dc.date.accessioned2021-08-09T07:20:03Z-
dc.date.available2021-08-09T07:20:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60702-
dc.description.abstractVIMEO đã lãng phí giai đoạn đầu mới thành lập để cố gắng mình biến thành phiên bản độc lạ kết hợp giữa Netflix và nền tảng không kinh doanh YouTube. Sau nỗ lực tái tập trung vào người dùng doanh nghiệp, CEO ANJALI SUD đã chuyển đổi thương hiệu gần như bị quên lãng thành một thương hiệu bom tấn trị giá sáu tỉ đô la Mỹ. Thương hiệu này hỗ trợ các cửa hàng nhỏ lẻ và các công ty lớn quay, chỉnh sửa và đăng hàng triệu video trên khắp các trang web có ảnh hưởng trên Internet.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 06 .-Tr.121-123-
dc.subjectNền tảng không kinh doanh YouTubevi_VN
dc.subjectHướng đi khácvi_VN
dc.titleNgười chiếm sóngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
977.73 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.234.78


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.