Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712
Nhan đề: | Đánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em bằng mô hình định lượng hồi quy |
Tác giả: | Đào, Thị Thu Trang |
Từ khoá: | Giáo dục môi trường Trẻ em Mô hình định lượng hồi quy Chương trình |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.134-136 |
Tóm tắt: | Có rất nhiều cách thức giáo dục môi trường cho trẻ nhưng cách thức trải nghiệm thực tế sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh nhất và sâu sắc nhất. Tuy nhiên, trong khuôn khổ học tập ở trường của trẻ, việc được giáo dục môi trường bằng thực nghiệm rất khó khăn bởi trẻ còn phải học tập nhiều môn lý thuyết khác nhau. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã xây dựng chương trình đào tạo ngắn hạn giáo dục môi trường cho trẻ em. Bài viết tập trung đánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em làm cơ sở cho việc triển khai chương trình. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 944.17 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.