Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-08-09T07:48:37Z-
dc.date.available2021-08-09T07:48:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712-
dc.description.abstractCó rất nhiều cách thức giáo dục môi trường cho trẻ nhưng cách thức trải nghiệm thực tế sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh nhất và sâu sắc nhất. Tuy nhiên, trong khuôn khổ học tập ở trường của trẻ, việc được giáo dục môi trường bằng thực nghiệm rất khó khăn bởi trẻ còn phải học tập nhiều môn lý thuyết khác nhau. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã xây dựng chương trình đào tạo ngắn hạn giáo dục môi trường cho trẻ em. Bài viết tập trung đánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em làm cơ sở cho việc triển khai chương trình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.134-136-
dc.subjectGiáo dục môi trườngvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectMô hình định lượng hồi quyvi_VN
dc.subjectChương trìnhvi_VN
dc.titleĐánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em bằng mô hình định lượng hồi quyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
944.17 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.