Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712
Nhan đề: Đánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em bằng mô hình định lượng hồi quy
Tác giả: Đào, Thị Thu Trang
Từ khoá: Giáo dục môi trường
Trẻ em
Mô hình định lượng hồi quy
Chương trình
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.134-136
Tóm tắt: Có rất nhiều cách thức giáo dục môi trường cho trẻ nhưng cách thức trải nghiệm thực tế sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh nhất và sâu sắc nhất. Tuy nhiên, trong khuôn khổ học tập ở trường của trẻ, việc được giáo dục môi trường bằng thực nghiệm rất khó khăn bởi trẻ còn phải học tập nhiều môn lý thuyết khác nhau. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã xây dựng chương trình đào tạo ngắn hạn giáo dục môi trường cho trẻ em. Bài viết tập trung đánh giá tính khả thi của chương trình giáo dục môi trường cho trẻ em làm cơ sở cho việc triển khai chương trình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60712
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
944.17 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.